Thùng rác công cộng tại Hà Nội là dòng sản phẩm sử dụng để chứa rác thải được sử dụng phổ biến trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Nhu cầu trang bị thùng chứa rác có ở khắp mọi nơi. Chính vì thế nhu cầu tìm mua và sử dụng dòng sản phẩm này ngày một nhiều hơn.

Thùng rác công cộng tại Hà Nội 100 lít 120 lít 240 lít 660 lít có đặc điểm thiết kế như thế nào?

 

thùng rác công cộng tại Hà Nội

 

Sản phẩm thùng rác công cộng mà chúng tôi phân phối đã được khẳng định từ nhiều năm nay. Được sự đón nhận và sử dụng rộng rãi của khách hàng trên toàn Miền Bắc.

- Được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh 100 % hạt nhựa mới. Không pha trộn phụ phẩm nhựa tái chế hay bột đá làm tăng trọng lượng sản phẩm. 

- Đúc ép nhựa công nghệ cao, hai mặt trơn láng dễ dàng vệ sinh sau khi thu gom rác.

- Vành miệng thùng rác 2 lớp tránh bị vỡ khi va đập mạnh khi thu gom.

- Thiết kế nắp kín có quai sách, thuận tiện khi đóng mở. 

- Tay cầm vừa tầm nắm và tầm với, có vân chống trơn khi kéo đẩy.

- Bánh xe cao su đặc chịu được tải trọng lớn, gắn với nhau bằng trục thép xi mạ không gỉ.

 

Thùng rác công cộng tại Hà Nội 100 lít 120 lít 240 lít 660 lít giá rẻ được phân phối thế nào?

 

bán thùng rác công cộng tại hà nội

 

Là vật dụng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt con người. Nên thùng rác công cộng tại Hà Nội được phân phối khá rộng rãi và phổ biến. Với đa dạng thiết kế và chủng loại, người dùng sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn dung tích phù hợp. Còn tùy vào vị trí đặt thùng rác mà người dùng lựa chọn thiết kế phù hợp.

Thùng rác công cộng tại Hà Nội được lựa chọn phổ biến nhất là thiết kế nắp kín có hai bánh xe. Là dòng sản phẩm mang lại sự tiện lợi và giá trị sử dụng cao.

Công Nghiệp Hà Nội là nhà cung ứng thùng rác công cộng lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Với hai kho hàng lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn. Đáp ứng mọi đơn hàng trên toàn quốc.

 

Lí do tại sao bạn nên lựa chọn thùng rác công cộng tại Hà Nội từ chúng tôi?

 

thùng rác công cộng tại hà nội giá rẻ nhất

 

- Sản phẩm nhựa nguyên sinh 100 % có tính dẻo nhẹ, độ đàn hồi cao, chịu lực tác động cơ học mạnh. Không bị ăn mòn bởi dung dịch axit, kiềm từ rác thải rỉ ra. Chịu được nhiệt độ cao, khó bắt lửa, nhiệt độ bắt lửa lên tới 327 độ C. Không bị bạc màu khi để ngoài trời.

- Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn EN840 của Châu Âu. Dưới sự kiểm tra ngiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. Nên chất lượng luôn là đảm bảo nhất khi đến tay người sử dụng.

- Được sản xuất hàng loạt với chi phí sản xuất thấp dẫn tới giá thành giảm.

- Hợp tác vơi chúng tôi bạn sẽ có giá đại lý, với số lượng lớn luôn nhận được chính sách ưu đãi tốt nhất, chiết khấu cao, hình thức thanh toán lnh hoạt.

Quý khách có nhu cầu mua thùng rác công cộng tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype: huongnguyen.cnhn

Zalo - 0965.000.544