Xe nâng tay cao thủy lực là dòng xe nâng chuyên dụng dùng kích ben thủy lực đưa và lấy hàng từ trên cao. Với kết cấu đơn giản, giá thành rẻ, nâng hạ hiệu quả. Dòng thiết bị này được ứng dụng rất nhiều trong nhu cầu nâng và vận chuyển hàng hóa nặng.

Xe nâng tay cao thủy lực mang lại lơi ích sử dụng như thế nào?

xe nâng tay cao thủy lực

Để vận chuyển hàng hóa nặng từ vị trí này qua vị trí khác, rồi chồng xếp lên cao hoặc lấy từ trên cao xuống. Là phạm trù công việc vất vả, mất khá nhiều công sức và thời gian.

Với xe nâng tay cao, công việc này trở nên đơn giản hơn và thao tác nhanh hơn. Với ứng dụng thủy lực dùng cơ, dòng thiết bị này còn được gọi là xe nâng tay cao thủy lực:

- Giúp nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trong một lần trung chuyển, mà không mất nhiều sức người lao động.

- Nâng cao hiệu suất công việc, giảm bớt chi phí thời gian và chi phí nhân công.

- Giảm bớt tai nạn lao động do vận chuyển hàng hóa bằng sức người.

- Chuyên nghiệp hóa quá trình làm việc.

- Giá trị đầu tư thấp, dễ sử dụng, giá thành rẻ, dễ tìm phụ kiện thay thế khi gặp sự cố.

Xe nâng tay cao thủy lực 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn giá rẻ nhất.

 

giá xe nâng tay cao thủy lực

 

Để phù hợp cho mỗi nhu cầu sử dụng riêng biệt. Xe nâng tay cao thủy lực được thiết kế đa dạng chủng loại và mẫu mã. Nhằm đáp ứng đa dạng nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với các thiết kế tải trọng 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn, được thiết kế với các tầm nâng từ 1.6 mét đến 3 mét. Người sử dụng có thể lựa chọn thiết kế có phanh, không phanh, chân rộng, chân hẹp. Điều này sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

>>> Xem thêm: xe nâng tay cao 1.5 tấn 1.6 mét

 

Địa chỉ cung cấp xe nâng tay cao thủy lực uy tín tại Hà Nội, Hải phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc.

 

địa chỉ bán xe nâng tay cao thủy lực

 

Với kinh nghiệm phân phối thiết bị nâng hạ từ nhiều năm qua. Chúng tôi đã nắm bắt được những mong muốn của người dùng. Từ đó luôn nỗ lực hướng tới hoàn thiện sản phẩm để có chất lượng tốt hơn. 

Bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp xe nâng tay cao thủy lực tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Bạn muốn tìm mua sản phẩm với giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Đến với Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội - thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Hàng luôn có sẵn tại kho với đa dạng thiết kế và chủng loại. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm tại kho chúng tôi: 

Địa chỉ: A5, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Hoặc liên hệ: Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536.

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Zalo - viber: 0965.000.544

Skype: huongnguyen.cnhn

Website: http://congnghiephanoi.com/