Xe nâng bán tự động 1.5 tấn thương hiệu Eoslift là dòng xe nâng đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn. Là dòng xe nâng hỗ trợ đắc lực trong các nhu cầu nâng và di chuyển hàng hóa. Mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao trong công việc. Cùng Công Nghiệp Hà Nội tìm hiểu nhiều hơn về dòng thiết bị nâng hạ này nhé.

Xe nâng bán tự động 1.5 tấn Eoslift nhập khẩu giá rẻ có chức năng làm việc như thế nào?

xe nâng bán tự động 1.5 tấn

Để giải phóng sức lao động con người khỏi những công việc khó khăn và vất vả. Thì những dòng thiết bị máy móc được ứng dụng để hỗ trợ và thay thế con người làm việc.

là một trong số đó. Đây là một trong những thiết kế được ứng dụng để đảm nhận công việc vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Sức người lao động sẽ được giảm tải rất nhiều. Thay vì phải sử dụng sức con người tác động vào cần bơm để truyền lực ở những dòng thiết bị dùng cơ. Thì với xe nang ban tu dong 1.5 tan. Công việc đó sẽ được thực hiện bằng mô tơ điện. 

Chức năng nâng hạ sẽ nhanh hơn, giảm bớt sức lao động con người. Và điều quan trọng là hiệu suất công việc sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Thông số kĩ thuật xe nâng bán tự động 1.5 tấn:

xe nâng bán tự động 1.5 tấn Eoslift

Model: SPN15

- Tải trọng nâng: 1500 kg

- Chiều cao nâng khi hạ thấp nhất: 85 mm

- Chiều cao nâng cao nhất: 3000 mm

- Chiều dài càng nâng: 1150 mm

- Chiều rộng càng nâng dịch chuyển: 330-840 mm

- Chiều rộng chân càng cố định: 550 mm

- Bán kính quay xe: 1350 mm

- Kích thước chiều dài tổng thể: 1790 mm

- Chiều rộng tổng thể xe: 850 mm

- Chiều cao tổng thể: 2080 mm

- Ăc quy: 12/120 mm

- Mô tơ: 1.6 KW

- Hãng sản xuất: Eoslift - USA

- Hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100 %

Bảo hành: 24 tháng

Mua xe nâng bán tự động 1.5 tấn Eoslift ở đâu giá tốt

xe nâng bán tự động 1.5 tấn giá rẻ

Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là địa chỉ cung cấp thiết bị nâng hạ từ nhiều năm nay. Hàng hóa luôn được nhập khẩu trực tiếp và chính hãng với giá tận gốc.

là dòng xe nâng nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Eoslift. Đây là thương hiệu xe nâng đã có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay. Bởi chất lượng và giá trị sử dụng mà dòng sản phẩm này mang lại. Nên luôn được người sử dụng tin tưởng và ưu ái lựa chọn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về xe nâng bán tự động 1.5 tấn giá rẻ. Liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn của chúng tôi:

Ms Hiền Anh - 0965.000.544

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Zalo - viber: 01682.765.763

Skype: huongnguyen.cnhn

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)