-Xe nâng tay cao là dòng sản phẩm dùng để đưa hàng lên cao hoặc hạ hàng từ trên container hoặc giá kệ xuống mặt đất. Thay cho các khâu làm việc thủ công nên cho hiệu quả công việc cao, giảm thiểu gánh nặng cho người lao động, giảm thiếu số lượng nhân công giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí

 

- Xe nâng tay cao có phương thức vận hành dựa trên hệ thống thủy lực nâng lên bằng cách đạp chân, hạ xuống bằng cách bóp van xả, cơ chế hoạt động đơn giản, dễ sử dụng, người lao động dễ nắm bắt, vận hành.

 

- Trước đây khi có công hàng về, Quản lý phải sắp xếp cắt giảm một vài lao động trong xưởng hoặc thuê nhân công ngoài cho việc bốc dỡ hàng hóa. Nhưng với xe nâng tay cao, thì công việc vận chuyển bốc dỡ hàng hóa thật đơn giản, chỉ cần 1-2 người làm việc với xe nâng tay cao thì tất cả hàng hóa sẽ nằm gọn trong kho một cách nhanh chóng nhất.

xe nâng tay cao

-Cũng như dòng , xe nâng tay cao cũng có tải trọng nâng và chiều cao nâng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Trọng tải nâng từ 1tấn đến 3tấn, chiều cao nâng từ 1.6m đến 3m. Xe nâng tay cao phù hợp với những doanh nghiệp có mức vốn đầu tư hạn hẹp, chưa có điều kiện để đầu tư những chiếc xe nâng điện đắt tiền.

 

TÌM HIỂU THÔNG SỐ XE NÂNG TAY CAO 1TÁN CAO 1.6M

– Model: CTYE1016

– Tải trọng nâng: 1000kg

– Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm

– Chiều cao nâng cao nhất: 1600mm

– Sử dụng bánh xe: lõi thép bọc nhựa PU, có phanh định vị ở bánh xe

– Kích thước bánh trước (bánh càng): F74 mm

– Chiều cao xe :2030mm

– Kích thước bánh sau (bánh lái): F180 x 50mm

– Trọng lượng xe :150kg
– Chiều rộng càng nâng di động và điều chỉnh được độ rộng cho phù hợp với kiện hàng hay pallet cần nâng, Chiều dài càng nâng từ 900mm~1150mm tùy nhu cầu khách hàng lựa chọn.

– Hãng sản xuất: Noveltek Đài Loan

– Bảo hành: 18 tháng( bánh xe bảo hành 06 tháng)

 

- Trên đây là dòng xe nâng tay cao 1tấn cao 1.6m để Quý khách tham khảo, Các Model khác Quý khách vui lòng gọi điện tới 0978886921 Ms Thùy Dương để biết thêm thông tin chi tiết.

- Xe nâng tay cao giá rẻ được Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội nhập khẩu trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào nên được Công ty chúng tôi phân phối với giá rẻ. Chất lượng hoan toàn yên tâm bởi xe dược sản xuất trên dây truyền công nghiệ hiện đại, nguyên liệu đầu vào cao cấp. Sản phẩm nhập kho được bộ phận KCS kiểm tra kỹ càng

- Xe nâng tay cao là thiết bị nâng hàng bằng sức cơ nên ít khi xảy ra hỏng hóc. Phụ tùng dễ thay thế. Với đội ngũ kỹ thuâtj dày dặn kinh nghiệm. Khi có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng. Quý khách hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kip thời.

- Có thể nói, xe nâng tay cao là giải pháp cứu cánh cho những doanh nghiệp có mức vốn đầu tư thấp mà nhu cầu nâng hạ nhiều. Đây là một trong số những dòng sản phẩm bán chạy, được khách hàng sử dụng khá nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp hiện nay.

- Công ty chúng tôi cung cấp xe nâng tay cao với những nhãn hàng có tên tuổi trên thị trường như Niuli Đài Loan và Eoslift Mỹ, Noblelift của Đức... Đây là những nhãn hàng đã nhận được sự bình chọn từ người tiêu dùng. Vì vậy Quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Tại Hà Nội:A25,km14+200,QL1A,KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì,Hà Nội

Tại TPHCM:133 Nguyễn Thị Tú,P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TPHCM

Tại Vĩnh Long:QL1A,Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long

Mail:cnhn.kd06@gmail.com

Zalo:0978886921

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)